Audio về buổi phát biểu của quản lý Google
Bản dịch đầy đủ
Giới thiệu bởi George Nguyễn: Xây dựng thương hiệu là ưu tiên hàng đầu của các nhóm tiếp thị ở khắp mọi nơi, nhưng đôi khi, thông điệp truyền tải thương hiệu của chúng tôi có thể bị mắc kẹt trong một kênh hoặc phương tiện giao hàng cụ thể.Và, đôi khi đường dẫn khách hàng mua hàng mất một vài đường vòng bất ngờ. Đảm bảo rằng thương hiệu của bạn ở đó - ở mọi ngã rẽ của con đường đó - có thể giúp bạn hướng dẫn hành trình của họ bất kể giai đoạn nào của kênh mà họ đã tham gia.
Đây là podcast của Search Engine Land, tôi là người dẫn chương trình của bạn, George Nguyễn và bạn, người nghe về Helen Provost, một người quản lý tài khoản tại Google.
Trong phiên Thông tin chi tiết của mình tại SMX Advanced Europe, cô đã nói về việc sử dụng quảng cáo YouTube song song với quảng cáo tìm kiếm của Google để tạo thêm nhận thức cho thương hiệu của bạn và phục vụ toàn bộ kênh cũng như cách sử dụng các tính năng tự động của Google để xây dựng và tối ưu hóa các chiến dịch của bạn.
Trước khi tôi đưa nó cho Helen, tôi khuyến khích bạn kiểm tra các replay SMX khác của chúng tôi (dĩ nhiên sau khi bạn nghe bản này); họ có những hiểu biết sâu sắc về việc tạo bảng điều khiển thông tin, kiếm được phương tiện truyền thông hàng đầu, SEO mà các công cụ tìm kiếm cố gắng khắc phục cho bạn và nhiều hơn nữa. Tất cả những điều đó có thể được nghe trên luồng Marketing Land SoundCloud và toàn bộ bài viết và bảng điểm có sẵn - chỉ cần tìm kiếm phát lại SMX. Và bây giờ, ở đây, Helen Helen
Helen Provost, người quản lý tài khoản Google Ads: Gì vậy, SMX Advanced? Hôm nay chúng ta sẽ nói về các thương hiệu để yêu cầu - cụ thể là sự phát triển của thương hiệu, phương pháp tiếp cận toàn bộ kênh. Tên tôi là Helen Helen khiêu khích và giống như bất kỳ nhà tiếp thị giỏi nào, điều tôi thích nói nhất là bản thân mình. Vì vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu từ đó.
Cô gái Boston sinh ra và lớn lên, người hâm mộ yêu nước lớn. Vâng. Vòng thứ bảy đến với bạn vào tháng hai tới. Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty tên là WordStream, dưới sự chỉ đạo của Larry Kim. Yêu cầu của tôi để nổi tiếng là tôi đã từng trông trẻ con của anh ấy và anh ấy cũng đến đám cưới của tôi. Chuyển nhanh đến năm 2017 và tôi tách ra bờ biển phía tây, bắt đầu làm việc tại Google - Tôi đặc biệt làm việc như một người quản lý tài khoản làm việc với các khách hàng B2B công nghệ; Chi tiêu lớn. Trở thành một người hâm mộ Warriors không biết xấu hổ, người hâm mộ Steph Curry và cũng bắt cá lướt sóng. Được rồi, vậy mà đủ về tôi.
Không cần phải quảng cáo thêm, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi bắt đầu với một bài kiểm tra nhạc pop nhỏ ở đây. Vì vậy, một sản phẩm tốt bán chính nó - đúng hay sai? Mọi người đều đúng. Tất cả chúng ta đều thắng - nó đúng một nửa. Sản phẩm tốt nhất sẽ luôn giành chiến thắng, nhưng chỉ khi mọi người biết về nó. Tôi nhắc lại: sản phẩm tốt nhất sẽ luôn giành chiến thắng, nhưng chỉ khi mọi người biết về nó.
Xây dựng thương hiệu mang lại lợi nhuận cao hơn cho dòng dưới cùng. Có một nghiên cứu của McKinsey được công bố vài năm trước cho thấy các thương hiệu mạnh chiếm ưu thế trong cả hai giai đoạn tăng và giảm của thị trường và với biên độ tăng dần. 40 thương hiệu hàng đầu thế giới được xếp hạng bởi nghiên cứu thương hiệu toàn cầu tốt nhất hàng năm của Interbrand, đã liên tục đánh bại điểm chuẩn truyền thống kể từ khi nó được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2000. Vì vậy, các điểm chuẩn như S & P 500. Thuyết phục, phải không?
Vì vậy, có bao nhiêu bạn sử dụng ít nhất một trong số các dịch vụ này? Giơ tay lên. Nhìn xung quanh. Tất cả chúng ta đều yêu thích video. Điều đó đã thay đổi, nhưng cách chúng ta tiêu thụ video đã thay đổi và điều đó phần lớn là do YouTube. Có bao nhiêu bạn đã xem YouTube trở lại vào năm 2004? Hừm. Hấp dẫn. YouTube ra mắt vào năm 2005 - những người dùng đầu tiên.
Vì vậy, chúng tôi vừa công bố điều này một vài tuần trước tại Google Marketing Live. Tôi không biết có bao nhiêu bạn ở đó. Nhưng hiện tại chúng tôi có hai tỷ người xem đăng nhập hàng tháng trên YouTube và điều đó lớn hơn cả dân số Trung Quốc, Hoa Kỳ và Brazil cộng lại. Và có hầu như một chủ đề cho tất cả mọi người trên YouTube, bất kể bạn thích xe cổ hay làm việc hay bạn biết nấu ăn. Tôi cá nhân vào Belling với Babish. Tôi xem tất cả thời gian - tất cả 200 và một số tập phim kỳ lạ.
Và, ngày càng YouTube là nơi mọi người sẽ mua sắm. Bạn có biết rằng 40% số người mua sản phẩm mà lần đầu tiên họ khám phá trên YouTube? Xem xét quy mô lớn của YouTube, đây là một cơ hội mà bạn có thể bỏ qua. Video có rất nhiều tiềm năng và tôi biết rằng có rất nhiều bạn trong căn phòng này vẫn chưa dựa vào, nhưng tôi đã nói ở đây để nói với bạn rằng mọi thứ đã thay đổi. Nhưng là một nhà tiếp thị hiệu suất, tôi biết, bạn biết đấy, nó có thể là thứ đáng sợ, giống như video video đắt tiền để tạo ra. Về mặt lịch sử, nó rất khó để thể hiện ROI và nói chung là rất phức tạp để đối phó và hội chợ đó. Nhưng video được sử dụng để ngồi thoải mái ở đầu phễu, phải không? Và nó đã được sử dụng như bất cứ điều gì hơn là một chiến lược xây dựng thương hiệu, hiếm khi dám đi vào trong lĩnh vực phản ứng trực tiếp.
Trừ khi bạn xem quảng cáo đêm khuya như Flowbee; Các bạn có nhớ điều này không? Đây thực sự vẫn là một sản phẩm. Đối với những người bạn không quen thuộc, đó là một tệp đính kèm mà bạn có thể đặt trên máy hút bụi của mình để bạn có thể, như tự cắt tóc hoặc một cái gì đó. Nó có loại kỳ quặc. Nhưng thực sự cách duy nhất bạn có thể khiến ai đó thực hiện hành động với video trước đó là khiến họ xem nó và sau đó có thể khiến họ gọi một số điện thoại sau đó. Bạn không thể tối ưu hóa giữa chuyến bay, bạn không thể đo lường được tầm ảnh hưởng ngoài tầm với. Bất cứ ai có tư duy chuyển đổi, ngoài nhóm tiếp thị Flowbees, đều rất nghi ngờ về video.
Nhưng video Lừa đi một chặng đường dài kể từ thời Flowbee và chúng tôi muốn giúp bạn nắm bắt cơ hội to lớn này. Nhờ công nghệ tốt hơn và định dạng video tương tác nhiều hơn, cuối cùng bạn cũng có thể chịu trách nhiệm về video đối với các kết quả quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn đang cố gắng tạo khách hàng tiềm năng, hãy đưa ai đó vào cửa hàng của bạn, để họ mua hàng trực tuyến - khi được thực hiện chính xác, video có thể dẫn đến kết quả quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể truyền cảm hứng, thúc đẩy sự cân nhắc và, ở cuối video, cung cấp một đường dẫn liền mạch để mua hàng.
Tôi đã muốn nhanh chóng hiển thị một vài ví dụ về các công ty đã tìm thấy thành công khi sử dụng YouTube.
Vì vậy, người đầu tiên là Marley Spoon. Đây là một công ty khởi nghiệp đang phát triển nhanh chóng - công ty Martha Stewart và họ muốn bắt đầu tận dụng video để có mặt trong suốt hành trình của khách hàng. Vì vậy, với một dịch vụ giao bữa ăn đang nóng lên, Marley Spoon đã khao khát những cách hiệu quả để đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu trong khi họ cũng nâng cao cơ sở đăng ký của mình. Họ đã tạo ra một chiến dịch YouTube kết hợp giữa nhận thức về thương hiệu và cũng đưa mọi người đến trang web ở cuối video.
Hiệu ứng bánh đà của người Viking được tạo ra khi sử dụng quảng cáo tìm kiếm song song với quảng cáo video.
Kết quả xác thực khả năng duy nhất của YouTube YouTube để ở lại với người tiêu dùng trong toàn bộ hành trình của khách hàng. Nhận thức về thương hiệu đã tăng 25%, thu hồi quảng cáo tăng 49% và đăng ký tăng 52%. Như Marley Spoon cho chúng ta thấy, video có thể tự mình mang lại kết quả ấn tượng, nhưng nếu bạn thực sự muốn tăng trưởng, tôi khuyên bạn nên sử dụng tìm kiếm và video song song với nhau để tạo hiệu ứng bánh đà
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét