Lý Huỳnh Oanh

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Tiếp thị thương hiệu là gì? Branding Marketing mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Khám phá tiếp thị thương hiệu là gì?

Có rất nhiều nhầm lẫn xung quanh thương hiệu. Nó một trong những từ được sử dụng rộng rãi nhưng không được hiểu rộng rãi. Có phải nó chỉ là một logo, một bảng màu và một phông chữ sans serif hợp thời trang? Hoặc nó mang lại sự rõ ràng để cung cấp và nhận thức của bạn trên thị trường? Tiếp thị thương hiệu là gì? Và nó có thể được đo?

Tiếp thị trương hiệu hay gọi là Brand
Điều tiếp thị thương hiệu không phải là tát tên và logo của bạn ở khắp mọi nơi với hy vọng việc tiếp xúc với thảm bom là đủ để bán sản phẩm của bạn. Những gì nó không phải là xăm logo của bạn trên trán của ai đó.

Paige Musto, giám đốc cấp cao về truyền thông doanh nghiệp, nói rằng, thương hiệu đó có nghĩa là thương hiệu với bò và gia súc.

Quản lý nhận diện thương hiệu

Bạn có thể sử dụng thư viện phương tiện tự động hóa tiếp thị của mình để làm kho lưu trữ cho logo thương hiệu của bạn, tiêu đề trang web, chân trang và các mẫu khác và các tài sản có thương hiệu khác. Đó là nơi mà các nhóm Nhu cầu và Mở rộng của bạn có thể đến để lấy tài nguyên khi xây dựng trang đích hoặc tạo email. Và với Act-On Anywhere (ứng dụng trình duyệt Chrome), nhóm tiếp thị và bán hàng của bạn có thể truy cập các yếu tố thương hiệu ngay cả khi họ làm việc trong các ứng dụng khác.

Xuất bản xã hội

Các công cụ xuất bản xã hội tiên tiến và xã hội Act-On tích hợp với Facebook, Twitter và LinkedIn để bạn có thể đăng, nghe và đo lường sự tham gia xã hội từ một giao diện duy nhất.

Thông cáo báo chí nhấp thuộc tính

Bạn cũng có thể sử dụng tự động hóa tiếp thị để tạo các URL có thể theo dõi cho các thông cáo báo chí sẽ giúp bạn đo lường mức độ tham gia của thông cáo báo chí và xem cách chúng đóng góp cho doanh số của bạn.


Thông cáo báo chí tăng khả năng nhận biết của người dùng (Báo ZingVn)

Truyền thông nội bộ / công ty

Giống như bạn sẽ gửi một bản tin hoặc thông tin liên lạc khác đến một danh sách khách hàng tiềm năng, bạn có thể làm tương tự cho thông tin liên lạc nội bộ của mình và theo dõi sự tham gia của nhân viên vào các chiến dịch của công ty / nhân sự.

Quản lý sự kiện

Cho dù đó là một sự kiện ảo hay hội thảo khách hàng, tự động hóa tiếp thị cho phép bạn quản lý quy trình và theo dõi sự tham gia từ lời mời email đến lời nhắc đến theo dõi sau sự kiện. Bạn có thể tạo quy trình làm việc tự động (lưu ngày, lời mời chính thức, chỗ ngồi bị giới hạn, phản hồi đăng ký và lời nhắc), sau đó sử dụng lại và tinh chỉnh quy trình làm việc cho sự kiện tiếp theo.

Quan hệ ảnh hưởng

Là một người làm PR hoặc một người có thương hiệu, bạn có danh sách các bên liên quan của mình, ông Must Musto nói. Đây thường là những người có ảnh hưởng mà bạn muốn có được trước mặt. Bạn muốn nuôi dưỡng họ giống như bạn sẽ là một người mua tiềm năng.

Tuy nhiên, kết quả sẽ là một đề cập trong một báo cáo nghiên cứu hoặc một trích dẫn trong một ấn phẩm quan trọng, hoặc một bài viết bằng văn bản về công ty của bạn. Việc giao hàng cuối cùng là khác nhau. Nó không phải là một thứ doanh thu đô la; nó kể chuyện định tính mà bạn đang tìm cách thoát ra khỏi chúng.

Cô ấy nói rằng bạn có thể quản lý danh sách báo chí của mình giống như danh sách khách hàng tiềm năng của bạn và bạn có thể phân chia cả trí thông minh hành vi mà tự động hóa tiếp thị của bạn thu thập và dữ liệu nhân khẩu học từ CRM.

Hệ thống làm rất tốt trong việc ghi điểm, phân khúc và theo dõi tất cả các loại bên liên quan, cô nói, và giống như bạn làm với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét