Lý Huỳnh Oanh

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Kỹ thuật tăng người theo dõi trên Intagram và Facebook

Instagram nhanh chóng vượt qua ấn tượng của nó như một ứng dụng thú vị cho trẻ em và cuối cùng thực sự là một công cụ quảng cáo và tiếp thị, bán hàng, kết nối mạng và nhắm mục tiêu quan trọng cho mọi người và cả các thương hiệu. Đây là một trong những trang mạng xã hội nổi bật nhất thế giới, với hơn 200 triệu thành viên hoạt động hàng tháng chia sẻ 60 triệu bức ảnh và 1,6 tỷ loại mỗi ngày.

Đơn giản chính xác là nó nổi bật như thế nào? Tỷ lệ tham gia cho các thương hiệu trên hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội ít hơn 0,1%, tuy nhiên Instagram tấn công tất cả. Tỷ lệ tham gia Instagram trung bình của các thương hiệu trong một nghiên cứu của Forrester 2014 là cao hơn 58 lần so với trên Facebook.

Tương tác instagram và facebook

Bạn không thể đề xuất với những con số như thế. Nhưng đó đơn giản là bình thường. Và khi tôi ủng hộ tất cả các cách cư xử tốt của tiếp thị trực tuyến, bạn không muốn trở nên bình thường! Đó không phải là một mong muốn hay một mục tiêu.

Chắc chắn, mức độ tương tác tốt hơn 58 lần so với Facebook có vẻ xuất sắc, nhưng bạn có thể làm tốt hơn rất nhiều so với trên Instagram. Cho dù bạn là một thương hiệu lớn hoặc có lẽ chỉ tự hỏi làm thế nào để trở nên nổi tiếng trên Instagram, tôi không muốn bạn phấn đấu ở mức trung bình; Tôi muốn bạn lấy các ngôi sao và trở thành một con kỳ lân Instagram. Một con kỳ lân kỹ thuật số là sinh vật tuyệt vời, khác thường đó vượt trội hơn tất cả những con khác theo thứ tự kích thước.

Và bạn sẽ thực hiện điều này bằng cách vận hành mười một bản hack nổi bật trên Instagram vào phương thức xã hội của bạn. Xem xét những ý tưởng thu hút sự chú ý này cho chú thích trên Instagram, hashtag, tài khoản của bạn, cũng như nhiều hơn nữa, cũng như xem những gì cần đăng trên Instagram để có được nhiều người theo dõi hơn và cũng có nghĩa là tiếp xúc nhiều hơn và cũng có sự tham gia.


1. Quảng bá chéo hashtag tận tâm của bạn.

Thật tuyệt khi bạn đã tạo ra hashtag #joesgarage cho công ty của mình, tuy nhiên ai nhận ra việc sử dụng nó để chia sẻ nội dung liên quan đến bạn? Hãy chắc chắn rằng nó vẫn còn trong hồ sơ của bạn, nhưng hãy chơi trò chơi video ngoại tuyến và cũng được xuất bản trên biên lai của bạn, trong quảng cáo in, trên bảng hiệu trong cửa hàng của bạn cũng như trong các dịp thích hợp.

Điều làm bạn bất ngờ: Giới thiệu trên YOUTUBE :


Nếu bạn đang trên đài phát thanh cũng như ĐIỆN THOẠI, khách hàng sẽ xem video trên youtube facebook, và họ sử dụng hashtag của bạn. Kết hợp các chiến dịch trực tuyến cũng như ngoại tuyến bằng cách đảm bảo chi tiết trên các tài khoản xã hội khác của bạn, trên trang web của bạn, cũng như trong các vụ nổ email của bạn. Đừng chỉ hy vọng mọi người sẽ khám phá ra nó.


2. Có được sự đổi mới với hashtag.

Khi nó liên quan đến các đề xuất phụ đề trên Instagram, bạn cần phải nhìn xa hơn các hashtag một từ, rõ ràng. Chắc chắn, bạn cũng muốn sử dụng chúng, nhưng hãy trộn nó và sử dụng các hashtag để thông báo một phần câu chuyện của bạn. Hãy hài hước, mỉa mai hoặc ghê gớm-- đơn giản là đừng TUYỆT VỜI. Công ty không gian làm việc chung WeWork rất tuyệt vời về điều này và chúng cũng bao gồm một sự pha trộn thú vị của tài liệu Instagram.


3. Tham gia vào các cuộc thảo luận rất phổ biến.

Đối với mỗi bài viết, hãy sử dụng kết hợp các hashtag thích hợp tại chỗ, chẳng hạn như #woodwork cho một doanh nghiệp chế biến gỗ, cùng với các hashtag siêu phổ biến ở mọi nơi bạn có thể

Các hashtag thực sự nhất định giống như các từ khóa đuôi dài vì chúng thể hiện nhiều ý định hơn và cũng hỗ trợ bạn khám phá những người lý tưởng, tuy nhiên các hashtag có xu hướng phổ biến như #instagood, #tbt, #photooftheday và thậm chí là #fun cũ thông thường thậm chí nhiều người nói chung. Bạn cần cả hai để làm cho nó trên một mạng xã hội lớn và ồn ào như Instagram.

4. Tận dụng URL tiểu sử của bạn.

Đó là thực tế chính trên hồ sơ Instagram của bạn ... bạn có thực sự muốn tiểu sử của mình chỉ kết nối với trang chủ internet của bạn, bây giờ và mãi mãi không? Ngáp Sửa đổi tối thiểu hai tuần một lần cũng như sử dụng liên kết web có thể nhấp đó trong tiểu sử của bạn để hướng lưu lượng truy cập web đến nội dung mới nhất hoặc ưa thích nhất của bạn.

5. Nhận mô tả với chữ khắc của bạn.

Một bức ảnh xứng đáng với một ngàn từ, nhưng bạn không thể tránh được những từ đó hoàn toàn. National Geographic thật tuyệt vời khi sử dụng cách kể chuyện cùng với hình ảnh Instagram của họ để tạo ra sự tương tác cũng như chia sẻ. Trong khi các thương hiệu truyền thông truyền thống thực sự đi xuống như ruồi, NatGeo thực sự đã phát triển mạnh về kỹ thuật số và biến thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên Instagram, với hơn 50 triệu người hâm mộ.

11 cách để có được nhiều hơn instagram-người theo dõi-quốc gia-địa lý-instagram
Giống như nhiều cách hack Instagram khác mà tôi đã đưa vào ngay tại đây, đây là điều bạn dự định sẽ thực hiện đúng lúc, vì vậy đừng lo lắng nếu ban đầu cảm thấy kỳ lạ. Bài viết của bạn sẽ tăng cường khi bạn tìm thấy giọng nói Instagram của thương hiệu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét